Chính sách kiểm hàng

Nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng, VNAShop áp dụng chính sách kiểm tra, xem sản phẩm khi mua hàng, nhận hàng công khai, minh bạch. Chi tiết mời bạn xem như bên dưới.

1. Quy định chung

Kiểm hàng là thực hiện các công việc kiểm tra và so sánh các sản phẩm nhận được trong kiện hàng do VNAShop gửi với các sản phẩm trong đơn hàng khi khách hàng đặt hàng.

Trước khi nhận hàng và thanh toán phần còn lại hoặc toàn bộ giá trị đơn hàng, Quý Khách được quyền kiểm tra sản phẩm nhưng không được thử hàng.

Quý Khách vui lòng mở gói hàng kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được giao đúng mẫu mã, số lượng như đơn hàng đã đặt. Không thử hay dùng thử sản phẩm.

Sau khi đồng ý với món hàng được giao đến, Quý Khách thanh toán với nhân viên giao hàng (trường hợp đơn hàng được ship COD) và nhận hàng.

2. Phạm vi kiểm tra sản phẩm

Khách hàng được kiểm tra ngoại quan các sản phẩm thực nhận, đối chiếu, so sánh các sản phẩm nhận được với sản phẩm đã đặt trên đơn hàng sau khi VNAShop xác nhận đơn hàng theo các tiêu chí: số lượng, mã sản phẩm, sản phẩm…

Việc kiểm tra sẽ không bao gồm mở seal (niêm phong) riêng của sản phẩm (gây ảnh hưởng đến tem dán niêm phong, bao bì sản phẩm, … ) 

3. Các bước xử lý khi khách hàng không nhận được sản phẩm như đơn đặt hàng

Khi quý khách đồng kiểm, sản phẩm nhận được không như sản phẩm quý khách đã đặt trên đơn hàng. Xin hãy liên hệ với hotline: 076 823 7676 hoặc email: [email protected] để được gặp bộ phận chăm sóc khách hàng xác nhận lại đơn hàng.

Trường hợp VNAShop đóng & gửi sai đơn hàng theo yêu cầu của quý khách, khách có quyền không nhận hàng, không thanh toán. Trong trường hợp đơn hàng đã thanh toán, khách hàng có thể yêu cầu gửi lại đơn mới hoặc không, VNAShop sẽ hoàn lại tiền cho quý khách trong thời gian sớm nhất.

Trường hợp VNAShop gửi đúng sản phẩm theo đơn hàng, nhưng khách hàng thay đổi nhu cầu, khách hàng có thể yêu cầu đổi trả và áp dụng chính sách đổi trả hàng hóa (https://vnashop.vn/blog-detail/chinh-sach-doi-tra). Trường hợp này khách hàng sẽ thanh toán chi phí giao hàng (nếu có).

VNAShop luôn luôn tôn trọng, lắng nghe và phục vụ Khách Hàng tận tâm, để Khách Hàng có những trải nghiệm hài lòng nhất khi mua sắm tại Website VNAShop.

  • Địa chỉ văn phòng: Số 1B, Đường 30, Khu phố 2, Phường An Khánh, Thành Phố Thủ Đức, TP. HCM
  • Gọi mua hàng: 088 933 7676 (7h30 - 22h00)
  • Gọi khiếu nại: 076 823 7676 (7h30 - 22h00)
  • Gọi bảo hành: 033 640 7676 (7h30 - 22h00)
  • Email: [email protected]