Chính sách bảo hành

Điều kiện bảo hành

Các sản phẩm đủ điều kiện bảo hành

Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành. (Thời hạn bảo hành được tính từ ngày mua hàng, căn cứ theo hóa đơn bán hàng).

Sản phẩm lỗi kỹ thuật thuộc các tiêu chí được bảo hành của Nhà sản xuất/ Nhà phân phối. (tham khảo các điều kiện bảo hành của Nhà sản xuất dưới đây). Sản phẩm bị từ chối bảo hành nếu Nhà sản xuất/ Nhà phân phối xác nhận sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành.

Số Serial/ Imei/ Service Tag trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn và rõ nét (và phải trùng khớp với phiếu bảo hành nếu là sản phẩm có phiếu bảo hành đi kèm).

Các sản phẩm không bảo hành: Các sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành bên trên hoặc vi phạm điều kiện bảo hành của hãng.

Quy trình bảo hành

Bước 1

Khi có nhu cầu bảo hành, quý khách vui lòng liên hệ gọi đến Hotline: 033 640 7676.

Bước 2

  • Bộ phận CSKH của VNAShop sẽ ghi nhận các thông tin Tên Khách Hàng, Số điện thoại, Số chứng từ mua hàng, Số hóa đơn, Ngày hóa đơn, Tên sản phẩm.
  • Tiếp đó, bộ phận phụ trách sẽ xác nhận sản phẩm thông tin và thực hiện phân loại sản phẩm theo nơi xử lý như sau:
    • Sản phẩm gia dụng, kỹ thuật số: khách hàng sẽ mang sản phẩm đến trung tâm mua sắm gần nhất theo hướng dẫn để bảo hành (Xem tiếp Bước 3).
    • Sản phẩm cần lắp đặt: nhân viên CSKH chuyển thông tin qua Bộ phận bảo hành để tiến hành bảo hành tại nhà cho khách hàng (Xem tiếp Bước 3).

Bước 3

Đối với sản phẩm gia dụng, kỹ thuật số

  • Khi khách hàng mang sản phẩm đến cửa hàng, đại diện VNAShop sẽ tiến hành kiểm tra hóa đơn mua hàng, xác định lỗi kỹ thuật của sản phẩm và nhận sản phẩm lưu kho.
  • Xe cung ứng sẽ đến nhận hàng và vận chuyển đến Bộ phận bảo hành.

Đối với sản phẩm cần lắp đặt

  • Nhân viên Bộ phận bảo hành đến nhà khách hàng (không quá 03 ngày đối với khu vực nội thành, không quá 05 ngày đối với khu vực ngoại thành), tiến hành kiểm tra hóa đơn mua hàng và xác định lỗi kỹ thuật của sản phẩm.
  • Nếu lỗi sản phẩm do khách hàng dùng sai cách: Nhân viên bảo hành hướng dẫn lại cách sử dụng đúng cho khách hàng.
  • Nếu lỗi kỹ thuật đơn giản, có thể sửa tại chỗ: Nhân viên bảo hành tiến hành sửa lỗi cho khách hàng ngay tại nhà.
  • Nếu lỗi kỹ thuật phức tạp: Nhân viên bảo hành tiếp nhận sản phẩm và chuyển cho Hãng bảo hành.

Bước 4

  • Bộ phận bảo hành sẽ nhận sản phẩm vào kho và chuyển sang cho Hãng bảo hành, sửa chữa (không quá 07 ngày đối với khu vực nội thành, không quá 10 ngày đối với khu vực ngoại thành).
  • Sau khi hoàn tất bảo hành, Bộ phận bảo hành sẽ xuất trả sản phẩm cho khách hàng hoặc VNAShop để khách hàng đến nhận lại sản phẩm trực tiếp.